Phi Điệp Wedding Planner - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói, tổ chức đám cưới, tiệc cưới
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Cẩm nang cưới

Cẩm nang cưới

XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI NĂM 2022

Trang trí tiệc cưới cũng như thời trang, chúng liên tục thay đổi và liên tục đổi mới để phù hợp với thời đại hơn, và Wedding Planner là người cần phải nắm bắt nhanh những xu hướng mới nhất để phục vụ cho khách hàng của mình và Phi Điệp Wedding là một đơn vị trang trí tiệc cưới có nhiều kinh nghiệm sẽ cùng chia sẻ cho bạn về những xu hướng tiệc cưới năm 2022 trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI NĂM 2022

XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI NĂM 2022

Quầy bar tráng miệng

Các chuyên gia về Wedding Planner chỉ ra rằng, xu hướng đám cưới dạo gần đây là tạo thêm một quầy tráng miệng ở sảnh tiệc cưới dành cho khách mời tham dự đám cưới. Quầy bánh chỉ đơn giản là chút bánh ngọt được bài trí đẹp mắt, hoặc trên quầy bánh kẹo có thể đặt lên những món ăn quen thuộc thời thơ ấu, những món tráng miệng nhẹ nhàng hoặc có thể là món ăn trong ngày hẹn hò đầu tiên của cặp đôi vừa ý nghĩa vừa đưa khách mời vào không gian tiệc cưới của mình.

Việc trang trí thêm quầy bar bánh ngọt để tráng miệng vừa để trang trí, vừa để thực khách nhâm nhi trước giờ vào tiệc. Bạn có thể sử dụng những lọ hoa nụ nhỏ để trang trí sao cho tiệc cưới tối giản nhất nhưng vẫn rực rỡ như những bông hoa đang nở vào những ngày xuân.

Bình hoa sẽ được sắp xếp ở giữa bàn hình chữ nhật, bạn có thể sắp xếp các món ăn trên bàn hình tròn và xếp tầng nó lên thêm các điểm nhấn xung quanh tạo ấn tượng và trang trí đẹp mắt.

Song ca hay nhảy múa

Dạo gần đây, những đám cưới mà cặp đôi cùng song ca hay tham gia nhảy nhót trên sân khấu trong chính đám cưới của mình đang trở thành xu hướng bởi sự lãng mạn, đáng yêu và năng động của nó. Các bài hát dành cho ngày cưới hạnh phúc đang được ra mắt rất nhiều để đôi vợ chồng cùng song ca và nhảy múa trong ngày vui của mình.

Trang trí tiệc cưới bằng bảng màu rực rỡ

Xu hướng trang trí của các tiệc cưới gần đây là chọn những màu sắc rực rỡ và tươi sáng. Tiệc cưới được kết hợp nhiều màu sắc với nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo như màu xanh lam, hồng nhạt, trắng, vàng… Thêm màu sắc đậm vào các phụ kiện làm thành nét chấm phá để gây ấn tượng với bất kỳ ai nhìn thấy nó. Một cốc nước màu, một khăn trải bàn màu hay những bông hoa có màu sắc đậm là điểm nhấn trong xu hướng tiệc cưới của năm nay. Những màu sắc đậm như đỏ thẫm, xanh coban và thậm chí là hồng nóng đang xuất hiện rất nhiều trong các thiết kế đám cưới gần đây.

Ngày càng ít cặp đôi sử dụng bảng màu pastel để tổ chức tiệc cưới, thay vào đó là chọn những màu sắc sống động và cá tính làm nổi bật đám cưới hơn. Những sắc màu nhạt không còn xuất hiện nhiều trong các tiệc cưới trong năm nay mà thay vào là bảng màu nổi sống động.

Xu hướng đám cưới năm nay không chỉ chọn khăn trải bàn màu trắng, hãy quên nó đi và thay vào đó là sử dụng các gam màu đậm hơn và sống động hơn để tiệc cưới càng tươi tắn, càng rực rỡ.

XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI NĂM 2022

Tiệc cưới phương xa - Destination Wedding

Đám cưới điểm đến được nhiều cặp đôi yêu thích bởi sự riêng tư, thân mật và thư giãn cùng những người mình yêu thương trong đám cưới của mình. Tiệc cưới được trang trí bằng khăn trải bàn trắng, hoa hồng và nền tiệc cưới chính là đại dương xanh thẳm hay rừng cây bạt ngàn. Kể từ khi chính phủ áp dụng các hạn chế của COVID-19, thì tiệc cưới phương xa càng trở nên phổ biến bởi sau hơn hai năm bị mắc kẹt khỏi đại dịch thì lúc này họ đã sẵn sàng để mở tiệc linh đình và đi du lịch.

Thời gian này chính là thời điểm vàng để lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới điểm đến, cặp đôi có thể cân nhắc sử dụng trang web đám cưới để cung cấp cho khách mời những thông tin về đám cưới và những lưu ý khi tham dự để dễ dàng thông tin.

Trang trí mới lạ

Ngoài việc trang trí ỏ trung tâm bàn tiệc bằng một bình hoa tươi nhỏ thì cặp đôi có thể cân nhắc ở trung tâm bàn thay bằng đĩa trái cây ăn được, được cắt tỉa thành các tác phẩm độc đáo, cuốn hút và ấn tượng.

Bảng hiệu neon đang dần phai nhạt

Không còn nhiều đám cưới sử dụng bảng neon để tạo điểm nhấn cho tiệc cưới, có thể thấy neon đang dần mất đi độ sáng của chúng, nó là xu hướng tiệc cưới trong vài năm nhưng giờ đây đang dần phai nhạt đi, thay vào đó, cặp đôi trở lại yêu thích không gian có nhiều ánh sáng hơn, không gian ấm áp hơn và rực rỡ hơn trong tiệc cưới của mình.

Có những xu hướng trước đó dần mất đi và có thể theo thời gian nó sẽ dần trở lại và được biến tấu hoàn hảo hơn, mới mẻ hơn. Xu hướng tiệc cưới luôn thay đổi và không chỉ Wedding Planner, cặp đôi cũng cần nắm bắt một chút về các xu hướng tiệc cưới mà người ta sẽ lựa chọn tổ chức trong năm nay và những năm tới để đám cưới của mình càng ấn tượng và là kỷ niệm khó quên với hai người và với cả những khách mời tham dự. Hy vọng bài viết trên giúp ích cho bạn trong quá trình chuẩn bị bữa tiệc trọng đại của hai người.

Các tin khác